VIỆT PHÁT THAM DỰ DIỄN ĐÀN:"Nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên”.

18/12/2023    Admin

Viet phat du hoc xkld

🔥Ngày 16/12/2023, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội thảo “Nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên”. 
🍀 Đến với hội thảo có sự tham gia chỉ đạo của Giám đốc Sở lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên,  đại diện các ban ngành đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và nghề nghiệp của tỉnh, các đơn vị xúc tiến việc làm, các trường dạy nghề, một số trường cao đẳng, đại học và các em học sinh, sinh viên. 


🍀Tại buổi làm việc, công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế Việt Phát đã cùng các đơn vị chia sẻ các mô hình đào tạo nghề tiên tiến, xu hướng kỹ năng nghề hiện đại, thông tin thị trường việc làm cập nhật trong và nước ngoài đối với học sinh, sinh viên và người lao động. 


🍀Qua đó xác định các giải pháp, mô hình đào tạo mở rộng hợp tác quốc tế và tiếp cận việc làm nước ngoài quan tâm đến đối tượng học sinh tốt nghiệp THCS,THPT, người lao động ở vùng dân tộc thiểu số… 


🍀Trong khuôn khổ hội thảo diễn ra lễ ký kết, biên bản ghi nhớ về mở rộng hợp tác quốc tế, mở rộng thị trường việc làm cho người lao động tỉnh Thái Nguyên.